Chủ đầu tư: Ms.Kiều Địa chỉ: Yên Bình – Yên Bái Diện tích: 3000m2 Số tầng: 1,5 tầng Một căn nhà nhỏ ở quê với lối kiến trúc Nhật Bản hiện đại, nhỏ xinh 1 tầng diện tích xây dựng 3000m2, diện tích sử dụng 152m2 được xây dựng trên mảnh đất 3000m2 có khoảng..

Chủ đầu tư: Ms.Kiều

Địa chỉ: Yên Bình – Yên Bái

Diện tích: 3000m2

Số tầng: 1,5 tầng

Hình ảnh: Phối cảnh toàn thể khu đất của cô chủ nhỏ
Hình ành: Phối cảnh sân vườn trên cao

Một căn nhà nhỏ ở quê với lối kiến trúc Nhật Bản hiện đại, nhỏ xinh 1 tầng diện tích xây dựng 3000m2, diện tích sử dụng 152m2 được xây dựng trên mảnh đất 3000m2 có khoảng sân vườn trước nhà rộng.

Hình ảnh: Hòn non bộ kết hợp thác nước và bể cá Koi
Hình ảnh: Mặt tiền của căn nhà

KTS rất khéo léo khi sử dụng nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên, gió trời làm cho ngôi nhà luôn sáng và thoáng mát. Ngoài ra việc kết hợp các ô cửa hình tròn và hình vuông làm cho ngôi nhà có điểm nhấn, vừa cứng cáp chắc chắn vừa mềm mại hài hoà, sinh động bởi sự di chuyển của ánh sáng mặt trời trong không gian.

Hình ảnh: 3D kết cấu
Hình ảnh thi công thực tế

Không chỉ kiến trúc bên ngoài ấn tượng mà khi bước vào không gian nội thất thì sự ấn tượng đó lại càng rõ nét hơn khi không gian được thiết kế và bài trí một cách tinh tế, đầy đủ công năng và tiện nghi. Nổi bật trên tông trắng chủ đạo của cả căn nhà là nội thất màu gỗ óc chó sang trọng, tạo được chiều sâu và sự chắc chắn cho căn nhà nhỏ, thêm vào đó việc kết hợp chậu cây cảnh, decor tạo cảm giác mát mẻ hòa với thiên nhiên và thẩm mỹ cũng được nâng lên.

Hình ảnh: Phòng khách

 

Hình ảnh: Tầng lửng

Chính bởi căn nhà có thiết kế 1,5 tầng nên việc tận dụng để tạo nên sự khác biệt không gian cao thấp, chia cách không gian rõ ràng cũng là một điểm vô cùng đặc biệt.

Hình ảnh: Công trình hoàn thiện

Những điều kể trên là những yếu tố quan trọng cho một ngôi nhà đẹp, tiện nghi và thú vị.